Giá đàn piano điện Casio mới 2017 Việt Thanh Music

Trung tâm Bảng giá đàn piano cơ mới nhất chính hãng tại HCM
BẢNG GIÁ ĐÀN PIANO | GIÁ PIANO YAMAHA | GIÁ PIANO KAWAI| GIÁ PIANO CŨ

Giá đàn piano điện Casio mới 2017

Giá đàn piano điện Casio mới nhất 2017

Piano điện Casio là thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng thế giới với xuất xứ từ Nhật Bản. Cùng tham khảo giá đàn piano điện Casio cập nhật mới nhất dưới đây nhé!
Năm 2017 sẽ là năm hứa hẹn một thị trường đàn piano sôi động, đặc biệt là với phân khúc đàn piano điện tầm trung, có mức giá từ 35 triệu đến 70 triệu. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu giá đàn piano điện Casio mới nhất 2017 dưới đay nhé!

Mua piano điện Casio ở đâu uy tín?

Công ty TNHH – TM Việt Thanh với kinh nghiệm gần 20 năm chuyên cung cấp các nhạc cụ được nhập khẩu trực tiếp từ các trên nước thế giới. Đến với Showroom Việt Thanh, bạn có thể thỏa sức chọn lựa đa dạng các sản phẩm, mẫu mã, thương hiệu khác nhau. 
Nhạc Cụ Việt Thanh Gò vấp

Các sản phẩm tại đây có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính hãng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành sản phẩm tại Việt Thanh đầy đủ, chất lượng và uy tín. Ngoài ra Việt Thanh là nhà nhập khẩu trực tiếp cho nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể so với mua đàn piano điện với những nơi nhập qua trung gian.

Bảng giá đàn piano điện mới nhất hiện nay

Giá đàn piano điện Casio là bao nhiêu? có lẽ là vấn đề quan tâm của rất nhiều người đang có nhu cầu mua đàn. Giá đàn piano điện có giảm, tăng hay vẫn giữ nguyên so với năm trước?Cùng tìm hiểu mức giá của một số loại đàn pian casio điện phổ biến dưới đây nhé!
Giá Đàn piano điện Casio AP-700
Piano điện Casio AP-700 có thiết kế mới, cao cấp và sang trọng. Casio AP-700 với hệ thống âm thanh của AP-700 được trang bị là cộng nghệ âm thanh AiR đại dương cầm giống với các dòng GP-300 và GP-500. 
Đàn piano điện Casio AP-700

Hệ thống bàn phím được thiết kế theo dạng phím chuẩn của các cây đàn piano grand acoustic piano. Ngoài ra, đàn còn trang bị tính năng đóng mở nắp tiện lợi.
Hiện nay, giá đàn piano điện Casio đươc bán ra trị trường với mức giá 40.908.000
vnd.
Giá Đàn piano điện Privia Casio PX-860
Đàn piano điện Privia Casio PX-860 với nhiều chức năng cải tiến, hứa hẹn cho người dùng nhiều trải nghiệm mới thú vị .
Việc chọn mua piano điện Casio PX-860 không chỉ là thích hợp cho việc giải trí tại nhà, mà còn giúp bạn thuận lợi, tự tin biểu diễn hơn trong các chương trình âm nhạc, văn nghệ. Đặc biệt, PX-860 rất dễ dàng, tiện lợi khi dùng cho học tập, tập luyện, vì nó mô phỏng như một cây đàn piano cơ rất dễ chơi, dễ đánh.
Đàn piano điện Casio PX-860
Hiện đàn piano điện Casio PX-860 có mức giá trên thị trường là 24.511.000 vnd, khá phù hợp với đa số thu nhập của người dân Việt.
Giá Đàn piano điện Casio PX-160
Piano điện Casio PX-160 bổ sung thêm một loạt các tiện ích âm thanh và chức năng dựa trên thiết kế  của PX-150. Do đó, Privia PX-160 vượt qua hầu hết các đối thủ cạnh tranh cả về chất âm và tầm giá.
Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế Casio Privia PX-160  rất phù hợp cho việc bài trí tại một căn hộ nhỏ và sắp xếp một cách dễ dàng.
Với mức giá 17.864.000 vnd bạn đã có thể sở hữu Casio PX mộ cách nhanh chóng và tiện lợi.
Giá Đàn piano điện Casio CDP-230R
14.683.000  là mức giá cập nhật mới nhất của Casio CDP – 230R hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của đàn piano điện và organ.
Âm thanh với độ ấm dày, trầm bổng được mang đến cho người nghe cảm nhận chân thực như thể đang hòa mình với âm nhạc. 
 Như trên là bảng giá đàn piano điện mới nhất 2017, huy vọng với những thông tin chính xác này không những có thể những giúp bạn mua đúng gia mà còn giúp bạn chọn lựa một cây đàn tốt chuẩn chất lượng, phù hợp hơn. Những sản phẩm được nêu trên cũng là những sản phẩm đàn piano điện được bán chạy nhất và được đánh giá chất lượng đạt chuẩn trong thời gian qua của người tiêu dùng tại hệ thống Việt Thanh.
Chúc các bạn có được một trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc!

Giá đàn piano điện Casio mới 2017 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1